Follow us

Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cây lau nhà 360 độ loại nào tốt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cây lau nhà khác nhau từ giá cả tới mẫu mã. Tuy nhiên, không phải cây lau nhà 360 độ loại nào cũng tốt. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới mọi người vài loại cây lau nhà 360 độ để mọi người tham khảo.
1. Cây lau nhà 360 đế chữ nhật
Cây lau xoay 360 độ nên dễ luồn vào những khe, gầm. Lau nhanh hơn nhờ bề mặt tấm lau rộng.Tuy nhiên, tấm lau hơi lâu khô, đặc biệt là thời tiết ẩm miền Bắc và phải giặt tấm lau bằng tay.
Cây lau nhà 360 đế chữ nhật
 Theo kinh nghiệm thì nếu bạn muốn dùng loại này, bạn nên mua vài tấm lau sơ cua. Giặt sạch hết rồi đem lau, lau xong lại đem giặt luôn thể.
2. Cây lau nhà 360 độ loại đạp chân.
Loại này thì có một tổ hợp bánh răng, vòng bi, côn trục tạo nên bộ vắt khô. Bạn chỉ cần đạp vào bàn đạp, các bánh răng sẽ quay làm quay rổ vắt và vắt khô đầu lau. Tuy nhiên, nếu bàn đạp bị hỏng thì không có để thay thế.
Cây lau nhà 360 độ loại đạp chân
3. Cây lau nhà 360 độ xoay tay.
Loại cây lau nhà 360 độ loại này tốt và được nhiều người quan tâm và sử dụng nhất.  Bạn chỉ cần đặt cây lau vào rổ xoay, nhấn 3 cái và bông lau nhà sẽ được làm khô. Tuy nhiên, có một số lưu ý mọi người nên quan tâm khi chọn cây lau nhà loại này.
-          Nên chọn loại có cán bằng inox, vì những loại cán nhựa thường dễ hỏng.
-          Bông lau nhà nên chọn loại làm từ sợi Microfiber thay vì các loại sợi tổng hợp thông thường.
-          Nên chọn loại xô lau có 2 trục, một trục vắt một trục giặt. Vì những loại một trục bạn phải cho cây lau vào xô, xoay để làm sạch rồi mới vắt khô. Còn loại hai trục bạn chỉ cần đặt cây lau lên trục giặt, bông lau sẽ được tự giặt sạch, rồi bạn cho lên trục vắt, bông sẽ được vắt khô. Công việc của bạn chỉ là nhấn vài lần và lau.
Cây lau nhà 360 độ xoay tay
Loại này bạn nên ra mấy chợ đầu mối tìm thì giá sẽ rẻ hơn (280.000 – 300.000đ), bông lau Microfiber giá khoảng 30.000đ. Nếu bạn dùng ít thì chỉ cần mua thêm 1 bông là có thể dùng 1 năm, còn lau nhiều thì mua thêm 3 cái là dùng được 1 năm. Nếu bạn ở xa chợ thì có thể tham khảo ở đây.

Trên đây chỉ là chia sẻ của mình về một số loại cây lau nhà 360 độ loại tốt nhất. Còn rất nhiều loại cây lau nhà khác, nếu có dịp mình sẽ chia sẻ thêm. Hy vọng mọi người có thể chọn lựa cho mình một loại cây lau nhà tốt nhất để công việc nội trợ của mình nhẹ nhàng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét